จอห์นสันแนะ โปเช็ตติโน่ ควรปรับ โคล พาลเมอร์ อยู่กองกลางตัวรุก

จอห์นสันแนะ โปเช็ตติโน่ ควรปรับ โคล พาลเมอร์ อยู่กองกลางตัวรุก

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ เชลซี ได้ให้คำแนะนำต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าควรใช้งาน โคล พาลเมอร์ อยู่ในตำแหน่ง กองกลางตัวรุก เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด มากกว่าให้เขาเล่นริมเส้น

สำหรับ โคล พาลเมอร์ ในวัย 21 ปี ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม โปเช็ตติโน่ ทันที โดย พาลเมอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จากการ อัพเดตผลบอล และสถิติต่างๆ เขาทำไป 4 ประตูและ 2 แอสซิสต์จาก 5 เกมล่าสุดในศึกพรีเมียร์ลีก

เกล็น จอห์นสัน ให้ความเห็นกับสื่อ ข่าวกีฬา ว่า โคล พาลเมอร์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม มีสภาพจิตใจที่ดีในการยิงจุดโทษและการเผชิญหน้ากับทีมเก่า เขานิ่งเมื่อครองบอล ดูเหมือนว่าเขาสนุกกับการเล่นบอล ซึ่งมันดีที่ได้เห็นแบบนั้น ผมคิดว่าเขาคือของแทร่

ผมชอบที่จะเห็น โคล พาลเมอร์ อยู่ในตำแหน่ง กองกลางตัวรุก เพราะตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะมีความเร็วหรือความแข็งแกร่งพอที่จะดวลกับกองหลังหรือไม่ มันดีกว่าถ้า พาลเมอร์ จะรับบอลและผ่านบอลให้กองหน้าอย่างชาญฉลาด

โคล พาลเมอร์ เป็นนักเตะที่กองหน้าชอบเล่นด้วย แต่ผมไม่คิดว่าเขาเหมาะสำหรับการเล่นริมเส้นและดวลกับฟูลแบ็ก พาลเมอร์ ฉลาดมากพอและสามารถเล่นผ่านเส้นแนวรับตรงกลางได้ ซึ่งนั่นคือตำแหน่งที่เชลซีควรจะให้เขาเป็น

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ


เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว