โปเช็ตติโน่ อวย นิโกล่าส์ แจ็คสัน นักเตะใหม่ของทีม

โปเช็ตติโน่ อวย นิโกล่าส์ แจ็คสัน นักเตะใหม่ของทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจว่า นิโกล่าส์ แจ็คสัน นักเตะตัวใหม่จะสามารถแสดงผลงานได้ดีขึ้น จากการแสดงให้เห็นในระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ เมื่อ แจ็คสัน ได้ทำประตู 2 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ โดย โปเช็ตติโน่ เชื่อว่านักเตะของเขายังไม่ได้แสดงความสามารถที่เต็มที่เนื่องจากความฟิตยังไม่เต็มร้อยนัก

โดย ผลบอลล่าสุด ในนัดนี้ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ได้ทำประตูให้ สิงห์บลู ขึ้นนำไปก่อน แต่ถูก มิเกล อัลมิร่อน ตามตีเสมอไป 1-1 ในครึ่งแรก ทำให้จบไปด้วยผลเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 

ด้าน โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินามองว่า นิโกล่าส์ แจ็คสัน มีศักยภาพอีกมากในการทำประตู และเขาเชื่อว่า ทีมกำลังเจริญก้าวหน้าอย่างดีและ รีซ เจมส์ นักเตะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บนาน 4 เดือน สามารถกลับลงเล่นได้ถึง 60 นาที เขากล่าวว่า

เราเล่นกันได้ดีและเรายังมีงานที่ต้องปรับปรุง แต่โดยรวมแล้วผมพอใจและดีใจมาก

โปเช็ตติโน่ ยังบอกต่ออีกว่า การเล่นกับทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล สำคัญสำหรับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ที่เพิ่งย้ายมาจากลาลีกาสเปน เพราะต้องปรับตัวให้เข้ากับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่การแข่งขันรุนแรงและการเล่นเกมที่เร็วมากกว่า

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ยังได้โชว์ความสามารถในการทำประตู ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับนักเตะกองหน้า ซึ่ง โปเช็ตติโน่ ตั้งใจให้เขาได้เล่นมากขึ้น แต่หลังจาก 45 นาที เขาตัดสินใจถอด แจ็คสัน ออก ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา

สำหรับการแข่งขันครั้งถัดไป เชลซี จะเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในงานพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ ณ รัฐจอร์เจียและแมรี่แลนด์ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว