"ทูเคิล" ยอมรับทีมเป็นรอง "ลิเวอร์พูล" ก่อนนัดชิงคาราบาวคัพ

"ทูเคิล" ยอมรับทีมเป็นรอง "ลิเวอร์พูล" ก่อนนัดชิงคาราบาวคัพ

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ทำเอาแฟนบอล "สิงห์บูล" งงไปตามกัน หลังจากกุนซือชาวเยอรมันออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมของเขาดูเป็นรองลิเวอร์พูลในหลายด้าน ก่อนที่ทั้งคู่ต้องดวลกันในรอบชิงศึกคาราบาวคัพ 2021 - 2022

chelsea-carabao-cup

กุนชาวเยอรมันออกมากล่าวถึงคู่แข่งทีมสำคัญว่า 

โชคดีที่เราไม่ต้องเล่นกับลิเวอร์พูลในลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้ เพราะว่าตอนนี้พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งทีเดียว ต้องบอกว่าช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาพวกเขาได้ผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมที่ดี โดยสถานการณ์ลุ้นแชมป์ตอนนี้ผมคงไม่บอกว่าเรายกธงยอมแพ้ แต่เรื่องการไล่ตามทั้งแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ได้ทันนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่เราต้องพยายามกันมากขึ้น

chelsea-v-liverpool-carabao-cup-02

สำหรับเชลซี เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2022 หลังเฉือนเอาชนะพัลไมรัส ไปได้ 1 - 0 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

ส่วนในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเพิ่งจะบุกไปเอาชนะคริสตัล พาเลซ 1 - 0 ทำให้พวกเขายังรักษาอันดับ 3 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยมี 50 คะแนน จากการลงสนาม 25 นัด ตามหลังรองจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูล 7 คะแนน

chelsea-v-liverpool-carabao-cup-03

ส่วนศึกคาราบาวคัพนัดชิงชนะเลิศฤดูกาล 2021 - 2022 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ โดยเชลซี เป็นอดีตแชมป์รายการนี้ 5 สมัย ซึ่งแชมป์ครั้งล่าสุดที่พวกเขาทำได้คือฤดูกาล 2014 - 2015

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว