"แมนฯยู" กินแห้ว หลัง "ฟิลลิปส์" ขอต่อสัญญากับลีดส์

"แมนฯยู" กินแห้ว หลัง "ฟิลลิปส์" ขอต่อสัญญากับลีดส์

เควิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวเก่งของลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาใหม่กับทีมออกไป ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเล็งคว้าตัวอาจจะต้องอกหัก

สำหรับฟิลลิปส์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีม"ยูงทอง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ต่อเนื่องในศึกยูโร 2020 ที่จับคู่ในแดนกลางกับ ดีแคลน ไรซ์ ช่วยทีม "สิงโตคำราม" ไปสู่นัดชิงได้สำเร็จ 

kalvin-phillips-manchester-un

ด้วยฟอร์มเช่นนี้ทำให้แมนฯยู แสดงความสนใจในฝีเท้าของกองกลางวัย 25 ปีรายนี้เช่นกัน ซึ่งสัญญาของฟิลลิปส์ กับ ลีดส์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วและทำให้มีโอกาสที่เจ้าตัวจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ทันที 

kalvin-phillips-manchester-un_1

อย่างไรก็ตามมีข่าวว่าฟิลลิปส์ เตรียมต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปแล้ว โดยได้รับการยืนยันจากเอเยนต์ส่วนตัว 

เควิน ฟิลลิปส์ ดีใจที่ลีดส์ ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัวเขา ตัวนักเตะในความดูแลของผมไม่อยากจะย้ายออกจากทีม และตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่านักเตะของผมได้รับเกียรติจากสโมสรในการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตัวเขาพิจารณา  

kalvin-phillips-manchester-un_2

ทั้งนี้ไม่ได้มีแค่แมนฯยู ทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องการตัวฟิลลิปส์ ยังมีเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่อยากได้กองกลางวัย 25 ปี รายนี้ ไปจับคู่เล่นกับดีแคลน ไรซ์ ให้เหมือนที่ทั้งคู่เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ โดยมีรายงานว่าทีม "ขุนค้อน" เคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2,229 ล้านบาท) ให้ลีดส์ พิจารณาแล้ว 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว