ไม่ขายแล้ว! “ปีศาจแดง” ตัดใจไม่ขาย แม็กไกวร์

ไม่ขายแล้ว! “ปีศาจแดง” ตัดใจไม่ขาย แม็กไกวร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ปราการแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับการยืนยันจาก สโมสรแล้วว่าเจ้าตัวไม่ต้องย้ายไปไหน หลังจากที่เรื่องการย้ายทีมไปร่วมทีมกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดต้องตีตกไป ตามรายงานจากเดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยในวันอังคารที่ 29 สิงหาคม นี้

ไม่ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของแม็กไกวร์เยอะแค่ไหน แต่ท้ายที่สุดสถานการณ์ยังคงเป็นไปตามที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" หวัง โดยเขายืนยันที่จะยืนหนึ่งกับแมนยูในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ข่าวรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยเขาไปกับ "ขุนค้อน" ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมของ แม็กไกวร์ นี้สิ้นสุดลงเมื่อเวสต์แฮม ไม่อดทนและเบื่อหน่ายกับการรอคอยการตัดสินใจของแม็กไกวร์ ซึ่งทำให้การย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ล้มเหลว    ผลบอลวันนี้

หลังจากการที่เรื่องราวของการย้ายทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เวสต์แฮม หากไม่สามารถดึง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซ เข้าร่วมสังกัดก็พยายามยื่นข้อเสนอซื้อ แม็กไกวร์ อีกครั้ง

ทว่า เดอะ ไทม์ส หนึ่งในสื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ได้เผยข่าวว่า เดวิด มอยส์ ได้รับคำตอบเป็นทางการจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า แม็กไกวร์ ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งก็น่าเชื่อว่า ราฟาแอล วาราน นักเตะสำคัญจากทีม "ปีศาจแดง" ได้บาดเจ็บจากการแข่งขันกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และยังไม่สามารถกำหนดระยะเวลาการพักฟื้นของเขาได้ ทำให้ทีมจึงต้องยืนยันความต้องการของนักเตะที่จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีม

 

ขณะนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จึงยังคงเป็นหัวใจหลัก ในเวลาที่ "ปีศาจแดง" กำลังต้องการเขาในการเสริมแกร่งทัพให้เพิ่มขึ้นและเป็นการยืนยันว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญของทีมเสม

ที่มา:theguardian.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว