"แมนยู" อาจเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย กับ "โรนัลโด้" หลังวิจารณ์สโมสร

"แมนยู" อาจเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย กับ "โรนัลโด้" หลังวิจารณ์สโมสร

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาต่างประเทศรายข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาทางเลือกตามกฎหมาย ที่ต้องการยุติเวลาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สโมสร หลังจากให้สัมภาษณ์วิจารณ์สโมสรอย่างดุเดือด ผ่านทางรายการ ทอล์ก สปอร์ต

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ โรนัลโด้ ได้ออกมาวิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม รวมถึงการทำงานของเจ้าของสโมสร และเป็นที่คาดกันว่า โรนัลโด้ จะไม่สามารเล่นเกมที่เหลือให้กับแมนยูได้แล้ว 

ทั้งนี้ เขายังเหลือสัญญาอีกเพียง 7 เดือน และสัญญามูลค่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 21 ล้านบาทต่อสัปดาห์ โดยแมนยูอาจจะยกเลิกสัญญา และทำให้เขามีอิสระที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นเมื่อตลาดซื้อขายเปิดขึ้นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แมนยูได้ตอบกลับเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมออกแถลงการณ์ว่า พวกเขาจะเริ่มต้นขั้นตอนที่เหมาะสม โดยไม่ได้กล่าวว่า ขั้นตอนที่เหมาะสมนั้นคืออะไร แต่การยกเลิกสัญญาของโรนัลโด้ หรือการดำเนินการทางกฎหมายอาจมีแนวโน้มสูงที่จะเกิดขึ้น 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว