มาถูกทางแล้ว !!! "เนวิลล์" ปลุกใจ "ปีศาจแดง" ชม "เทน ฮาก" และแข้งแมนยู

มาถูกทางแล้ว !!! "เนวิลล์" ปลุกใจ "ปีศาจแดง" ชม "เทน ฮาก" และแข้งแมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง ออกมายกย่องผลงานของเหล่านักเตะแมนยู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ว่านี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ ปีศาจแดง

ก่อนหน้านี้ใน 2 นัดแรกของฤดูกาล 2022-23 แมนยู พ่ายแพ้ 2 นัด ติดต่อกันกับทั้ง ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด โดยในเกมที่พบกับเบรนด์ฟอร์ด แมนยูโดนถล่มไป 0 - 4 

อย่างไรก็ตามจากชัยชนะหลังสุด 4 นัดติดต่อกัน ทำให้สถานการณ์ของ ปีศาจแดง ที่เคยร่วงไปอยู่อันดับบ๊วยของตารางกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลังจาก 6 นัดที่ผ่านมา รั้งอันดับ 5 มี 12 คะแนน ตามหลังอาร์เซน่อล จ่าฝูง เพียง 3 แต้มเท่านั้น

โดย เนวิลล์ ตำนานของแมนยู ยกย่อง เทน ฮาก ที่สามารถเข้ามาปรับเปลี่ยนบรรยากาศทั้งหมดของสโมสรให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น 

เอริค เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมที่ต้องได้รับการชื่นชมในครั้งนี้ สิ่งที่เขาทำในสัปดาห์ก่อน ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด (แมนยู แพ้ 0 - 4) และลิเวอร์พูล (แมนยู ชนะ 2 -1 ) มันมีหลายอารมณ์ ผู้เล่นเหล่านั้นคงรู้สึกตกต่ำ มันยากที่จะรับได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่จากความพยายาม และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่พิเศษในการกลับมา ในช่วงสุดท้ายของเกม (กับอาร์เซนอล) ความก้าวร้าว ความดื้อรั้น มาร์ติเนซ ก็ทำเช่นนั้นเช่นกัน มาลาเซีย, ดิโอโก้ ดาโลต์ พวกเขาเป็นผู้เล่นของ แมนยู ที่เข้ามาด้วยความเป็นผู้นำที่โดดเด่น เนวิลล์กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา :  THE PEOPLE PERSON  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว