"รูนี่ย์" โต้กลับ "โรนัลโด้" หลังถูกด่า "ขี้อิจฉา"

"รูนี่ย์" โต้กลับ "โรนัลโด้" หลังถูกด่า "ขี้อิจฉา"

สื่อกีฬาชื่อดังรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เวย์น รูนี่ย์" ผู้จัดการทีมของดาร์บี้ เคาน์ตี้ และอดีตกองหน้าทีม "ปีศาจแดง" ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมในการไปร่วมรายการ Monday Night Football ของสกาย สปอร์ตส์ ร่วมกับเจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล 

wayne-rooney-ronaldo-man-utd

และได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้เป็นประโยชน์กับทีม ซึ่งทำให้โรนัลโด้เข้ามาตอบโต้สวนกลับคำวิจารณ์ของรูนี่ย์ในรายการโดยไปเขียนใต้โพสต์ว่า "สองตัวอิจฉา"

wayne-rooney-derby-county

ซึ่ง "รูนี่ย์" ได้ตอบโต้อดีตเพื่อนร่วมทีมว่า 

ใครจะไม่อิจฉาผู้ครองรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยบ้าง ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนในโลก ที่ไม่อิจฉาคริสเตียโน่ ทั้งอาชีพค้าแข้งที่เขามี, ถ้วยรางวัลที่เขาได้รับ, เงินที่เขาได้รับ ซิกแพคที่เค้ามี, ร่างกายของเขา ผมคิดว่านอกจากลิโอเนล เมสซี ผู้เล่นทุกคนก็อิจฉาคริสเตียโน่กันหมด

cristiano-ronaldo-manchester-united

จากรายงานข่าวกีฬาล่าสุด ทั้งนี้ที่ผ่านมา รูนี่ย์ ใช้เวลา 5 ปีเคียงข้าง โรนัลโด้ที่แมนฯยู โดยพวกเขาเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, คลับเวิลด์คัพ และลีกคัพ 2 สมัย ซึ่งโรนัลโด้ในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 18 ประตูในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจากยูเวนตุส และแมนฯยู ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว