"รังนิก" ชี้แจงไม่ส่ง "ลินการ์ด" ลงสนามเกมแมนฯยูชนะเบรนท์ฟอร์ด

"รังนิก" ชี้แจงไม่ส่ง "ลินการ์ด" ลงสนามเกมแมนฯยูชนะเบรนท์ฟอร์ด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า หลังจากที่ เจสซี ลินการ์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง "ลินการ์ด" รู้สึกไม่พอใจ เสียใจ ที่ไม่ได้รับโอกาสในเกมที่แมนฯยู เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3 - 0  ซึ่งเป็นเสมือนเกมสุดท้ายที่แมนฯยู ในอนาคตค้าแข้งของเขา เพราะเขากำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้แล้ว

Jesse-Lingard-Rangnick-Man-Utd-01

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลครั้งนี้ โดยรังนิก กล่าวว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจมองข้ามนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ให้นั่งที่ม้านั่งสำรอง และสนับสนุนตัวสำรองคนอื่นรวมถึงคาวานี่ และผู้เล่นคนอื่นๆ ที่พร้อมจะร่วมหัวจมท้ายกับทีมจนจบฤดูกาล

ในช่วง 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของผม ผมว่าเขาได้ลงสนามมากกว่าที่เคยนะ

 

ข้อที่สองในวันแข่งขันกับเชลซีเขาขอถอนตัวออกจากเกม และการฝึกซ้อมในวันรุ่งขึ้น

ด้วยเหตุผลส่วนตัวของครอบครัว

 

และนี่คือเหตุผลในการเปลี่ยนตัวสำรอง 3 คน ผมต้องตัดสินใจเลือกระหว่างเอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด หรืออเลฮานโดร การ์นาโช่ ซึ่งเป็นคนที่ผมอยากมอบโอกาสให้ลง แต่ผมก็ตัดสินใจเลือกเอดิสัน  

Jesse-Lingard-Rangnick-Man-Utd-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ลินการ์ด ที่กำลังจะหมดสัญญากับแมนฯยู ในเดือนมิถุนายนนี้ กำลังได้รับความสนใจจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

Jesse-Lingard-Rangnick-Man-Utd-03

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลินการ์ด จะเป็นนักเตะที่ถูกปั้นจากสโมสรตั้งแต่ 7 ขวบ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมานักเตะรายนี้แสดงออกอย่างชัดเจนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ที่ไม่พอใจสโมสรและไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว