"แมนยู" แอบเล็ง!! กองกลางตัวเก่งของ "พีเอสวี"

"แมนยู" แอบเล็ง!! กองกลางตัวเก่งของ "พีเอสวี"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า อิบราฮิม ซานกาเร่ กองกลางของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในลีกเนเธอร์แลนด์ กำลังได้รับความสนใจจากทีมดังในพรีเมียร์ลีก  

จากรายงาน "ซานกาเร่" มีค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร (29.9 ล้านปอนด์) ในสัญญาของเขาและยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แมนยู , ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล อีกด้วย

โดยแหล่งข่าวเผยว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้ มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม "ซานกาเร่" เข้าร่วมทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2020 และเหลือสัญญาเวลาอีก 3 ปี ในลีกเนเธอร์แลนด์ โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้ ลงเล่น 49 นัดในทุกรายการ พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ดัตช์คัพ และจบอันดับ 2 รองจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของเอริค เทน ฮาก และพาทีมเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก อีกด้วย

ทั้งนี้ "เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมแมนยู ที่ต้องการเสริมแดนกลางของ "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเป็นพื้นที่ชัดเจนจำเป็นต้องปรับปรุง หลังจากการออกไปของนักเตะมิดฟิลด์หลายรายในซัมเมอร์นี้ และกำลังพิจารณานักเตะรายนี้ ซึ่ง "ซานกาเร่" เป็นผู้เล่นที่ "เทน ฮาก" รู้จักดี เพราะเคยใช้เวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาร่วมกันในเอเรดิวิซี่ และมิดฟิลด์รายนี้เคยทำแอสซิสต์ให้พีเอสวี เอาชนะอาแจ็กซ์ของ "เทน ฮาก" ในดัทช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้

ที่มา : SKYSPORT

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว