"เทน ฮาก" ยังคงหนุน "แรชฟอร์ด" เล่นกองหน้าสำรองแทน "โรนัลโด้"

"เทน ฮาก" ยังคงหนุน "แรชฟอร์ด" เล่นกองหน้าสำรองแทน "โรนัลโด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนยู อาจถูกวางตัวให้ลงเล่นช่วงปรีซีซั่นกลางฤดูกาล ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังวางแผนประเมินแนวรุกตัวหลักของแมนยู 

ทั้งนี้ "แรชฟอร์ด " ที่ผ่านฤดูกาลที่แย่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 4 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จาก 25 เกมในพรีเมียร์ลีก  

โดย "แรชฟอร์ด " ที่เคยมีความโดดเด่นในเรื่องความเร็ว และความมีไหวพริบ แต่ฟอร์มกลับตกลงในช่วงฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้เขากลายเป็นผู้เล่นที่เข้าสู่แผนการทีมทำของ "เทน ฮาก " ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ด้านสื่ออย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ที่รายงานว่า "เทน ฮาก" พร้อมที่จะสนับสนุนแนวรุกที่เก่งกาจของแมนยู โดยมี โรนัลโด้ เป็นหัวหอกตัวหลัก แต่ด้วยวัย 37 ปีที่กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว ทำให้อนาคตแรชฟอร์ดอาจถูกเรียกตัวไปรับตำแหน่งแทน 

อย่างไรก็ตามในช่วงปรีซีซั่นนี้ แมนยู จะต้องพบกับลิเวอร์พูล, เมลเบิร์น วิคตอรี่, คริสตัล พาเลซ, แอสตัน วิลลา และแอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นโปรแกรมการแข่งขันที่ยาวไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 

โดย "แรชฟอร์ด" จะได้เล่นในตำแหน่งปีกซ้ายเป็นหลัก และถ้าเขาสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าสามารถกลายเป็นตัวสำรองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เขาก็อาจจะคว้าโอกาสที่ดีที่จะมาถึงในไม่ช้านี้

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว