อยู่ที่เรียนรู้ : ดาโล่ต์ ยอมรับสภาพ หลังแมนยูพ่ายบาเยิร์น

อยู่ที่เรียนรู้ : ดาโล่ต์ ยอมรับสภาพ หลังแมนยูพ่ายบาเยิร์น

ดิโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับสภาพหลังจากทีมพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยผลบอลเมื่อคืน 0-1 ในเกมล่าสุดของศึก แชมเปี้ยนส์ลีก และยอมรับว่าทีมต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยในอนาคต ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในต่างประเทศ

โดย ดาโล่ต์ กล่าวว่าผลการแข่งขันไม่ได้เป็นไปตามที่ทีมต้องการ และ แมนยูไนเต็ด ต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อปรับปรุงฟอร์มการเล่น โดยเขายอมรับว่าทีมเล่นกันได้ดีแต่ไม่พอที่จะเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ได้

ทั้งนี้ แมนยูไนเต็ด แพ้ไป 12 จาก 24 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาล 2022/23 โดย ดาโล่ต์ ชี้ให้เห็นว่าทีมต้องทำงานกันหนักขึ้นเพื่อที่จะปรับปรุงผลการแข่งขันและไม่ให้เกิดความผิดพลาดเหมือนในอดีตอีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งที่ 3 จาก 7 ครั้งหลังยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเปรียบเทียบกับสมัย เฟอร์กูสัน ที่ต้องแข่งขันถึง 18 ฤดูกาล กว่าจะร่วงจากกรุ๊ปสเตจของแชมเปี้ยนส์ลีกได้เท่ากัน

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว