"มาต้า" อาจย้ายซบ ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

"มาต้า" อาจย้ายซบ ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงานความเคลื่อนไหวกีฬาวันนี้ของทีมแมนยู สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ประกาศรายชื่อนักเตะหลายรายที่จะต้องออกจากทีมในช่วงปลายเดือนนี้ 

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนวัย 34 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ในการรับบทบาทเป็นทีมงานเบื้องหลังให้กับสโมสร

ทั้งนี้ "มาต้า" ใช้เวลาแปดปีครึ่งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และได้รับบทบาทลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาลงสนามช่วยทีมเพียง 409 นาทีจากทุกรายการ 

จากข่าวกีฬา วัน นี้ของทีมแมนยู มีรายงานว่าสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังเมื่อรู้ว่า "มาต้า" ปฏิเสธโอกาสที่จะรับบทบาทเบื้องหลัง โดยมีการคาดว่าบทบาทการบริหารคงจะอยู่ในตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค อย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์

แต่ทั้งนี้ "มาต้า" ยังไม่ได้มีความตั้งใจจะแขวนสตั๊ดของเขาในตอนนี้ โดยรายงานระบุว่าเขาอาจจะกลับไปสเปนหรือรับความท้าทายใหม่ในอเมริกา หรืออาจจะเข้าร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกก็อาจเกิดขึ้นได้ กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการเจรจาและหาโอกาสที่ดีที่สุด  

ที่มา  : TEAMTALK  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว