ใครไวก็ได้ไป! สื่อดังระบุ ‘แมนยู - ลิเวอร์พูล ตัวเต็งคว้า ‘คิมมิช’ เข้าเสริมแกร่ง

ใครไวก็ได้ไป! สื่อดังระบุ ‘แมนยู - ลิเวอร์พูล ตัวเต็งคว้า ‘คิมมิช’ เข้าเสริมแกร่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   สถานการณ์ของ โจชัว คิมมิช ที่บาเยิร์น มิวนิค กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนในตลาดนักเตะ ด้วยความที่เขาเหลือสัญญาเพียง 18 เดือนและยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมทั้ง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างให้ความสนใจคว้าตัวเขามาร่วมทีม

คิมมิช เป็นหนึ่งในกองกลางที่มีความสามารถและประสบการณ์สูงในยุโรป การที่เขามีศักยภาพในการเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรับและเซ็นเตอร์แบ็ก ทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับทีมใดๆ บ้านผลบอล

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล, การได้คิมมิชมาร่วมทีมจะช่วยเสริมแกร่งแผงกลาง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทั้งสองทีมต้องการเสริมคุณภาพ ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่มีศักยภาพในการดึงตัวนักเตะระดับสูงไปร่วมทีม ผลบอลสด

 

การแข่งขันในการคว้าตัว คิมมิช จึงเป็นประเด็นที่น่าสนใจและคาดว่าจะเกิดการแข่งขันอย่างเข้มข้นในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทุกทีมจะพยายามยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว