"ติเต้ " กุนซือบราซิล ย้ำ!! "คูตินโญ่" จะทดแทนเนย์มาร์ได้

 "ติเต้ " กุนซือบราซิล ย้ำ!!  "คูตินโญ่" จะทดแทนเนย์มาร์ได้

ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล  แสดงอาการมั่นใจสุดขีดว่านักเตะที่เพิ่งถูกเรียกตัวกลับคืนสู่ทีมชาติอย่างฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของเนย์มาร์ที่ได้รับบาดเจ็บได้อย่างแน่นอน 

neymar-brazil

โดย เนย์มาร์ ตัวรุกคนสำคัญของทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในการลงรับใช้ต้นสังกัดอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และจะพลาดการลงสนามฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ 2 นัด ที่จะพบกับเอกวาดอร์และเปรู

 

philippe-coutinho-brazil-01

อย่างไรก็ตามติเต้ กุนซือของทีม "แซมบ้า" ยังมั่นใจว่าคูตินโญ่ จะสามารถทดแทน เนย์มาร์ ได้แน่นอน 

แฟนบอลบราซิลหวังจะเห็นเนย์มาร์ลงสนามให้กับทีมชาติ แต่น่าเสียดายมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เรารู้สึกเสียใจกับเนย์มาร์ที่เขาได้รับบาดเจ็บหนัก แต่ในทีมตอนนี้เรามีคูตินโญ่ที่จะสามารถรับบทบาทแบบที่เนย์มาร์เคยทำได้ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเรา

philippe-coutinho-neymar-brazil

สำหรับกองกลางวัย 29 ปี ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของแอสตัน วิลล่า ห่างหายจากการรับใช้ชาติตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งสื่อคาดว่าตัวเขาจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับเอกวาดอร์ทันที หลังจาก ลูคัส ปาเกต้า กองกลางตัวรุกอีกคนของทีมติดโทษแบน

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว