"เชซุส" ชี้ "ปืนใหญ่" จะยังต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ หลังเสมอเวสต์แฮม

"เชซุส" ชี้ "ปืนใหญ่" จะยังต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ หลังเสมอเวสต์แฮม

กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งของทีม อาร์เซนอล เผยว่าทีมต้นสังกัดจะสามารถต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ได้ หลังจากเกมที่โดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด แต่พวกเขาก็ยังคงรั้งจ่าฝูง โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามอยู่ 4 แต้ม 

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา วัน นี้ กาเบรียล เชซุส ได้กล่าวหลังเกมที่ ปืนใหญ่ เก็บได้เพียง 1 แต้มกลับบ้านว่า ทีมของเขายังต้องยกระดับอีกครั้งเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาพลาดท่าให้กับ เวสต์แฮม

ในฐานะทีม เราต้องยกระดับและกลับมาสู่เป้าหมายหลักของเรา เรารู้จุดแข็งของเรา เรารู้ว่าเราทำอะไรได้บ้าง จุดที่เราต้องการโจมตีคู่แข่งในช่วง 10-20 นาทีแรก เราทำได้ดีมาก หลังจากนั้นเราลดระดับลง และแน่นอนว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้หากคุณต้องการต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์

อย่างไรก็ตาม ในนัดต่อไป อาร์เซนอล ทีมแกร่งแห่งหัวตารางอาจจะกลับมารักษาความได้เปรียบอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับท้ายสุดของตารางในสัปดาห์หน้า

ที่มา : goal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว