"คล็อปป์" ยืนยัน "ฟีร์มิโน่" พัก 1 เดือน เจ็บเอ็นร้อยหวาย

"คล็อปป์" ยืนยัน "ฟีร์มิโน่" พัก 1 เดือน เจ็บเอ็นร้อยหวาย

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่  กองหน้าของทีมลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะต้องพักรักษาตัวยาวกว่า 1 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซึ่ง ฟีร์มิโน่ วัย 30 ปี ในฤดูกาลนี้ทำประตูได้ 4 ประตูจาก 8 เกมในพรีเมียร์ลีก 

roberto-firmino

นักเตะรายนี้ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะแอตเลติโก มาดริด 2 - 0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์กลุ่มบี การันตีเข้ารอบ 16 ทีม ด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด

roberto-firmino-pain

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือชาวเยอรมันของทีมลิเวอร์พูลออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ว่า “เราคุยกันอยู่หลายสัปดาห์  ผมคิดว่านั่นเป็นอาการบาดเจ็บสาหัส  เค้าจะพักยาวกว่า 1 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย" 

jurgen-klopp-roberto-firmino

สำหรับลิเวอร์พูลขณะนี้รั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 22 คะแนน ตามหลังเชลซี 3 แต้ม วันนี้มีคิวบุกไปเยือนกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่ ตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ 2 แต้ม มี 20 คะแนน และหลังนัดนี้จะพักก่อนที่จะเปิดบ้านพบอาร์เซน่อลในเกมลีก วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว