นิวเล็งแล้ว! ลูอิส ฮอลล์ เป้าหมายล่าสุด "สาลิกาดง"

 นิวเล็งแล้ว! ลูอิส ฮอลล์ เป้าหมายล่าสุด "สาลิกาดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ตามการรายงานจากเดอะซัน, ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังจัดการเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะได้ตัว ลูอิส ฮอลล์ จาก เชลซี ขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังจะต่อสัญญากับ เชลซีต้นสังกัดหลังจากต่อสัญญาแล้วคาดว่าเชลซีน่าจะปล่อยให้ยืมแข้งรายนี้ต่อไป

ในขณะที่อีกฟาก สื่อดังจาก ลอนดอน ก็มีการรายงานที่คล้ายกันในสัปดาห์ที่ผ่านมา, รายงานว่าเจ้าหนู ลูอิส ฮอลล์ กำลังใกล้จะทำสัญญาใหม่กับเชลซี และจากนั้น คริสตัล พาเลซ จะยืมตัวเพื่อเสริมทัพ สิ่งที่สำคัญในการย้ายนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างรอย ฮอดจ์สัน และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งถูกมองว่าเป็นปัจจัยหลักในการย้ายของ ฮอลล์

การย้ายของ ฮอลล์ ถ้าจะเกิดขึ้นอาจสร้างผลกระทบต่อทั้ง เชลซี และ คริสตัล พาเลซ, โดย นิวคาสเซิ่ล ที่กำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพในแดนกลางอาจจะได้รับประโยชน์จากนักเตะคนนี้ หาก นิวคาสเซิ่ล สามารถปิดดีลได้ นี่จะเป็นการเพิ่มพลังที่สำคัญสำหรับทีม ที่อาจจะช่วยเสริมสร้างการแข่งขันในฤดูกาลนี้     ผลบอลล่าสุด

ทั้งนี้ นักเตะวัย 25 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ โซลิฮัลล์ มัวร์ ในลีกล่างของอังกฤษ, เคยโพสต์ทวีตว่าเขาเป็นแฟน นิวคาสเซิ่ล ที่ "ยิ่งใหญ่" และรัก อลัน เชียเรอร์ เป็นอย่างมาก

ที่มา:hitc.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว