"เทน ฮาก" สนใจแข้งเลสเตอร์ "ยูริ ตีเลม็องส์"

 "เทน ฮาก" สนใจแข้งเลสเตอร์ "ยูริ ตีเลม็องส์"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก สนใจคว้าตัว ยูริ ตีเลม็องส์ แข้งชาวเบลเยียมมิดฟิลด์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

จากรายงานล่าสุดที่ระบุว่า อาร์เซน่อล เป็นอีก 1 ทีม ที่กระตือรือร้นในการคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ และแมนยูก็พร้อมที่จะเข้าร่วมล่าตัวนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ยูริ ตีเลม็องส์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในฤดูร้อนหน้า และยังไม่มีทีท่าว่านักเตะจะต่อสัญญาใหม่กับเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ และเขาอาจพร้อมสำหรับดีลลดราคาในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามผลงานของนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ ลงเล่น 49 นัด ให้กับทีมของ "เบรนแดน ร็อดเจอร์" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานยิงได้ 7 ประตู และทำ 5 แอสซิสต์ในทุกรายการ โดย "ตีเลอม็องส์ " ถือเป็นมิดฟิลด์แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่สมบูรณ์แบบที่ผู้จัดการทีมสามารถขอได้และสามารถเล่นได้หลากหลาย ซึ่งทำให้แมนยู ที่กำลังคัดเลือกผู้เล่นศักยภาพสูง กำลังสนใจนักเตะรายนี้ และเตรียมเข้าสู่การล่าเซ็นสัญญามิดฟิลด์คนนี้มาร่วมทีม

ที่มา : WEALL FOLLOW UNITED

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว