"แมนยู" ตัดใจ "รูเบน เนเวส" ค่าตัวแพงเกิน

"แมนยู" ตัดใจ "รูเบน เนเวส" ค่าตัวแพงเกิน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะยุติความสนใจในการเซ็นสัญญาคว้าตัว รูเบน เนเวส สตาร์ของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน แล้ว เนื่องจากค่าตัวของนักเตะรายนี้สูงเกินไป

อย่างไรก็ตาม แมนยู , อาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้ ซึ่งวูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้งราคา รูเบน เนเวส ที่มีมูลค่าสูงถึง 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,209 ล้านบาท ซึ่งทำให้ทั้ง 3 สโมสรหยุดไล่ตามกองกลางแล้ว 

ทั้งนี้ แมนยูประเมิน "เนเวส" ว่าควรมีราคาค่าตัวที่ประมาณ 45 ล้านปอนด์ และ วูล์ฟแฮมป์ตันตั้งราคาที่สูงเกินไป แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่อาจจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง ของบาร์เซโลน่า  

จากรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านแมนยู ที่ฤดูกาลนี้เสีย ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, ฆวน มาต้า และเจสซี่ ลินการ์ด ออกจากตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งสื่อกีฬาต่างมองว่าแมนยูอาจสามารถใช้ "เนเวส " ได้จากทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่การเซ็นสัญญาครั้งนี้ของแมนยู ก็ควรทุ่มทุนอย่างเหมาะสมด้วย 

ที่มา : WEALL FOLLOW UNITED

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว