ไม่คืบ จบไม่ลง!!! "โรนัลโด้" เข้าเจรจา "ปีศาจแดง"

ไม่คืบ จบไม่ลง!!! "โรนัลโด้" เข้าเจรจา "ปีศาจแดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วันนี้ เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของนักเตะหมายเลข 7 ซูเปอร์สตาร์ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คริสเตียโน่  โรนัลโด้ ที่ยังมุ่งมั่นหาทางออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะ "โรนัลโด้" ต้องการเล่นฟุตบอลในแชมเปี้ยนส์ลีก และแมนยูไม่ได้เข้าร่วมในฤดูกาลที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงนิ่งเฉยต่อท่าทีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนหาทางออกของเรื่องนี้ โดยกองหน้าวัย 37 ปี กลับมายังสนามฝึกซ้อมของสโมสร หลังจากการทัวร์ปรีซีซั่นที่เขาไม่ได้เข้าร่วมทีมประเทศไทยและออสเตรเลีย

โดย "โรนัลโด้" ปรากฏตัวในขณะที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมบรรยายสรุปผลงานการทัวร์ของสโมสรที่ผ่านมา ซึ่งสื่อรายงานว่าเห็นเขาออกจากสนามซ้อมเข้าทางด้านหลัง หลังจากการประชุมจบลง

ทั้งนี้สื่อข่าว กีฬาต่างคาดกันว่า "โรนัลโด้" แข้งชาวโปรตุเกสจะมาพร้อมกับ " เมนเดส" เอเยนต์ส่วนตัวของเขา เพื่อพยายามเจรจาต่อไปในการออกจากทีมแมนยู ก่อนฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้

ที่มา : THE EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว