ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาสัญญาใหม่ ซาลาห์ หลังศึกแอฟริกันฯ

ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจาสัญญาใหม่ ซาลาห์ หลังศึกแอฟริกันฯ

ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเจรจาสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของทีม หลังจากที่ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ สิ้นสุดลง ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2025 ได้ตกเป็นข่าวกับสโมสรจาก ซาอุดิอาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขายังคงอยู่กับ ลิเวอร์พูล รายงานล่าสุดระบุว่า ซาลาห์ เปิดใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป และ ลิเวอร์พูลล่าสุด ต้องการเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังกลับมาจากการแข่งขันระดับทวีป

จากการอัพเดตผลบอลและสถิติสำคัญ ซาลาห์ ทำไปแล้ว 18 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์จาก 27 เกม ทำให้ ลิเวอร์พูล กระตือรือร้นที่จะรักษาดาวยิงชาวอียิปต์ไว้กับทีมในระยะยาว

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีแผนที่จะเจรจาขยายสัญญากับนักเตะคนสำคัญอื่นๆ อย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งทั้งสองนักเตะนี้มีสัญญาจนถึงซัมเมอร์ปี 2025 เช่นกัน

ดังนั้น การเจรจาสัญญาใหม่กับ ซาลาห์ และนักเตะสำคัญคนอื่นๆ จึงถือเป็นการเคลื่อนไหวที่สำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการรักษาความเข้มแข็งของทีม และการแสดงความมุ่งมั่นที่จะรักษาตำแหน่งในการแข่งขันชั้นนำของฟุตบอลยุโรป

การต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฟาน ไดค์ ไม่เพียงแต่จะเป็นการรักษานักเตะคุณภาพไว้กับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นในอนาคตที่สดใสของสโมสรอีกด้วย

ที่มา : anfieldhome.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว