แม็ค อัลลิสเตอร์ ฟิตเกินร้อยที่แคมป์ฝึกซ้อมเยอรมัน

แม็ค อัลลิสเตอร์ ฟิตเกินร้อยที่แคมป์ฝึกซ้อมเยอรมัน

รายงานจากสื่อ ขาวกีฬา วันนี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล ระบุว่าการซ้อมที่เยอรมนีทำให้เขารู้จักจุดเด่นและจุดอ่อนของทีมมากขึ้น พร้อมทั้งฟิตสภาพร่างกายเพิ่มขึ้นจากการซ้อม 3 ครั้งต่อวัน

สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้สิ้นสุดการเก็บตัวฝึกซ้อมที่เยอรมนี ในเกมที่พบกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ด้วย ผลบอลวันนี้ เสมอ 4-4 ก่อนที่จะเดินทางไปที่สิงคโปร์พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 30 กรกฏาคม และ บาเยิร์น มิวนิค วันที่ 2 สิงหาคม

สำหรับ แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่เพิ่งเข้าร่วมกับทีมใหม่ รู้สึกว่าการซ้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ทำให้เขาได้รู้จักเพื่อนร่วมทีมอย่างรวดเร็ว

นอกจากการซ้อมที่ทำให้สภาพร่างกายของผมดีขึ้นแล้ว ผมยังได้รู้จักและเข้าใจเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นทุกชั่วโมงที่ซ้อมร่วมกัน

การที่ได้ร่วมทีมกับ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ทุกคนในทีมช่วยเหลือผมทุกวัน ทำให้ผมสามารถลงสนามเล่นด้วยสุดความสามารถได้

แม้ว่าการซ้อมในปรีซีซั่นนี้จะเหนื่อยมาก แต่ทุกคนในทีมรู้ว่านี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่

โดยหลังจากสิ้นสุดการทัวร์ ปรีซีซั่น ที่เอเชีย ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะกลับไปที่อังกฤษเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันสุดท้ายของการซ้อมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยจะพบกับ ดาร์มสตัดท์ ในวันที่ 7 สิงหาคม ที่สนาม ดีพ เดล ของ เปรสตัน นอร์ท เอนด์

ที่มา : liverpoolfc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว