เจ้าของลิเวอร์พูล "เฟนเวย์" พร้อมที่จะขายสโมสร

เจ้าของลิเวอร์พูล "เฟนเวย์" พร้อมที่จะขายสโมสร

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาผู้ถือหุ้นรายใหม่ เปิดทางให้เจ้าของใหม่เข้าเทคโอเวอร์สโมสร

ทั้งนี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ที่เป็นบริษัทด้านธุรกิจกีฬาและบริหารงานโดย จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ และเข้าซื้อทีม หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2010 

โดยสื่ออย่าง อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เฟนเวย์ ยินดีที่จะขายหุ้นที่เขาถือครองอยูู่ในสโมสร โดยมีบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับการขายที่เป็นไปได้ส่งไปยังนักลงทุนที่มีศักยภาพเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยได้รับการยืนยันแล้วพวกเขาสามารถเปิดรับผู้ถือหุ้นรายใหม่ได้ซึ่งตอนนี้สโมสรได้เปิดกว้างในการขายเข้าสู่ตลาดแล้ว 

อย่างไรก็ตาม เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ได้ออกแถลงการณ์ว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป มักได้รับความสนใจจากบุคคลที่สามที่ต้องการเป็นผู้ถือหุ้นในลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามเราจะมีการกำหนดเงื่อนไขที่ถูกต้อง และเราจะพิจารณาผู้ถือหุ้นรายใหม่ เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดต่อสโมสรลิเวอร์พูล 

 

ที่มา : FOXSPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว