"โรมาโน่" ยันแผนดีลมาร์ติเนซของ "แมนยู" ดีกว่า "อาร์เซน่อล"

"โรมาโน่" ยันแผนดีลมาร์ติเนซของ "แมนยู" ดีกว่า "อาร์เซน่อล"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รายงานผ่านทวิตเตอร์ว่า แมนยู มีข้อเสนอที่ดีกว่า อาร์เซน่อล ในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อย่างไรก็ตาม แมนยู เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญา ลิซานโดร มาร์ติเนซ จากอาแจ็กซ์ โดยมีการอ้างว่าแมนยูเสนอเงินจำนวน 45 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,668 ล้านบาท รวมถึงออปชั่นเสริมให้กับนักเตะรายนี้

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าข้อเสนอของ แมนยู นั้นดีกว่าข้อเสนอของ อาร์เซน่อล แต่ยังไม่ได้รับการยอมรับ โดยเขาทวีตข้อความว่า

"ข้อเสนออย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ดีกว่าของ อาร์เซน่อล แต่ยังไม่เพียงพอ แมนยูยังเดินหน้าข้อตกลงเรื่องส่วนตัวกับ ลิซานโดร ซึ่ง เทน ฮาก เป็นปัจจัยสำคัญที่ลิซานโดรจะขอให้อาแจ็กซ์ปล่อยเขาออกไป เพราะเขาต้องการย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก"

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ รายงานว่า แมนยู ได้วางแผนที่จะใช้นักเตะรายนี้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คด้านซ้าย และมีการคาดว่า อาแจ็กซ์ กำลังเสนอราคา 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,854 ล้านบาท สำหรับ มาร์ติเนซ โดยคาดว่าจะมีการเจรจาเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว