"เทน ฮาก" เตรียมดึง "ชูเอา เฟลิกซ์" เสียบแทน!! "โรนัลโด้"

"เทน ฮาก" เตรียมดึง "ชูเอา เฟลิกซ์" เสียบแทน!! "โรนัลโด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีส ของทีมแอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำของศึกลาลีกาสเปน เพื่อเข้ามาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตามท่ามกลางประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นของ โรนัลโด้ และอนาคตต่อจากนี้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเขายังมีกำหนดสัญญาที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาอาจเลือกย้ายออกในช่วงมกราคมนี้เช่นกัน 

ทั้งนี้มีรายงานว่า เทน ฮาก ยินดีที่จะบอกลา โรนัลโด้ เนื่องจากความไม่พอใจที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา และการบอกเลิกสัญญาก่อนกำหนดอาจจะเป็นตัวเลือก แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าแมนยู จะดำเนินการขั้นรุนแรงกับอนาคตของ โรนัลโด้ หรือไม่

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ที่ระบุว่า เทน ฮาก กำลังวางแผนในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมที่จะถึง เพื่อติดต่อไปยังทีมแอตเลติโก มาดริด ถึงความสนใจในการย้ายตัวของ เฟลิกซ์ ที่มีข่าวลืออกมาก่อนหน้านี้ว่านักเตะไม่มีความสุขกับ ตราหมี และเขาต้องการให้สโมสรปล่อยเขาออกไปในช่วงมกราคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว