ไม่ได้จะไปไหน! แรชฟอร์ด เพิ่งต่อสัญญายาว เทน ฮาก เอ่ย ไม่คิดจะขายออกไปไหน

ไม่ได้จะไปไหน! แรชฟอร์ด เพิ่งต่อสัญญายาว เทน ฮาก เอ่ย ไม่คิดจะขายออกไปไหน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เอริค เทน ฮาก แสดงความมั่นใจอย่างชัดเจนในเรื่องอนาคตของมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับย้ำความสำคัญของเขาต่อโปรเจ็กต์ของทีม การตอบกลับของเทน ฮากต่อกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจจากเปแอสเชเป็นการแสดงออกถึงความตั้งใจของสโมสรที่จะรักษาผู้เล่นคนสำคัญไว้ในทีม และไม่เปิดโอกาสให้เกิดการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้

คำพูดของเทน ฮากยังชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแรชฟอร์ดต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความจงรักภักดีและความต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในอนาคตของทีม นอกจากนี้ การเน้นย้ำถึงเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับลิเวอร์พูลเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความมุ่งมั่นของเทน ฮากในการนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปสู่ความสำเร็จในทุกรายการแข่งขัน บ้านผลบอล

 การยืนยันนี้จากเทน ฮากไม่เพียงแต่เป็นการให้ความมั่นใจแก่แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกี่ยวกับอนาคตของแรชฟอร์ดเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงสโมสรอื่นๆ ที่อาจสนใจในการดึงตัวเขาไปร่วมทีมว่า แรชฟอร์ดยังคงเป็นส่วนสำคัญของแผนการณ์และวิสัยทัศน์ในอนาคตของ "ปีศาจแดง"

 

ที่มา: theguardian.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว