สื่อกาตาร์ประโคม! ชีค ยาสซิม ใกล้สมหวังเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" สำเร็จแล้ว

สื่อกาตาร์ประโคม! ชีค ยาสซิม ใกล้สมหวังเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง" สำเร็จแล้ว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า วันที่ 13 มิถุนายน ทาง อัล วาตัน กาตาร์ สื่อดังจากกาตาร์ออกมารายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี สามารถเข้าเทคโอเวอร์ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ ชีค ยาสซิม ได้ยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์ เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งได้แข่งขันกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ


ซึ่งเวลาต่อมาหลังจากที่สื่อทางการตาร์ประกาศเข้าเทคโอเวอร์ ของ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ส่งผลให้ราคาหุ้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งขึ้นเป็น 24 ดอล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็น 16.74 เปอร์เซนต์


อย่างไรก็ตามทางฝั่งของสื่อในยุโรปยังไม่มีการยืนยันข่าวนี้แต่อย่างใด แต่เชื่อว่าการเทคโอเวอร์สโมสร "ปีศาจแดง"จะจบในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

ข่าวเรื่องการเข้าเทคโอเวอร์ของ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เป็นความจริงการเปลี่ยนแปลงทางการเงินและการบริหารจัดการของสโมสรน่าจะเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ


อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ยังควรรอการยืนยันจากสื่อยุโรป เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการถ้าข่าวนี้เป็นความจริงแมนยูจะได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อด้านการเงินกลยุทธ์และการบริหารจัดการของสโมสรอย่างแน่นอน

ที่มา mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว