"เด เคอา" โล่ง!!! "ปีศาจแดง" คุยสัญญาฉบับใหม่แล้ว

"เด เคอา" โล่ง!!! "ปีศาจแดง" คุยสัญญาฉบับใหม่แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยว่ารู้สึกดีขึ้นหลังมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตามข้อตกลงปัจจุบันของนักเตะวัย 32 ปีรายนี้ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยแมนยูมีทางเลือกในการขยายเวลาต่ออายุออกไปอีก 12 เดือน แต่ล่าสุดสื่อระบุว่ามีการเจรจาพูดคุยกันเกี่ยวกับสัญญาระยะยาวของมือกาวรายนี้แล้ว

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "เดเคอา" ที่มีความต้องการที่จะอยู่กับแมนยูต่อไป โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าแมนยูเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับนักเตะรายนี้ และกำลังเฟ้นหามือกาวคนใหม่เข้ามาแทนที่ แม้ว่าเขาจะแสดงความปรารถนาอย่างมากที่จะอยู่ที่แมนยู ตลอดอาชีพค้าแข้งที่เหลือของเขา

โดย "เด เคอา" ได้เปิดใจผ่านสื่อ หลังจากที่ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขาว่า

ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การฝึกซ้อม ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่ามันจะจบลงด้วยดี ผมหวังว่าจะอยู่ที่นี่ตลอดอาชีพที่เหลือของผม ผมบอกตลอดว่านี่คือสโมสรของผม ผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี และผมมีความสุขมากที่นี่

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว