ดีเยี่ยมไปเลย! เอริค เทน ฮาก เอ่ยชม นักเตะ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ฟูแล่ม

ดีเยี่ยมไปเลย! เอริค เทน ฮาก เอ่ยชม นักเตะ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ฟูแล่ม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับมาอยู่ในเส้นทางสู่ชัยชนะหลังจากที่พวกเขาพบกับความพ่ายแพ้ในสองเกมก่อนหน้านี้ ชัยชนะที่มาในช่วงทดเวลาอันเป็นผลมาจากประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นั้นส่งผลให้ทีมและกุนซือคลายความกดดันได้มากทีเดียว  ผลบอลสด


การชื่นชมต่อแฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าเขายังคงมีความเชื่อมั่นในกัปตันทีมแม้จะมีความกดดันจากฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอก็ตาม การเน้นย้ำถึงความเป็นทีมและการแสดงสปิริตที่ต่อสู้และช่วยเหลือกันในสนาม  บ้านผลบอล

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ได้รับการยกย่องสำหรับการเป็นผู้นำและแสดงศักยภาพในเกมที่ยากลำบาก นักเตะระดับสูงสุดคนนี้มีบทบาทสำคัญในการพาทีมไปสู่ชัยชนะและการคว้าสามแต้มที่มีค่า

สำหรับเกมกลางสัปดาห์กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในแชมเปี้ยนส์ลีก นายใหญ่ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมต้องเข้าสู่เกมนั้นด้วยความตั้งใจและความพร้อมที่เหมือนกันกับเกมล่าสุดที่ชนะ ไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับทีมใดก็ตาม การเน้นความสำคัญของการชนะและการเตรียมตัวที่ดีสำหรับทุกการแข่งขันแสดงให้เห็นถึงวิธีการทำงานและการวางแผนของ ยูไนเต็ด ในการเจอกับเกมใหญ่ต่อไป

ที่มา:teamtalk.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว