"โรนัลโด้" ขอโทษแฟนบอล หลังปัดมือถือตกเสียหาย

"โรนัลโด้" ขอโทษแฟนบอล หลังปัดมือถือตกเสียหาย

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี ของแมนฯยู ที่ออกอาการหัวร้อนควบคุมสติไม่อยู่ หลังจบเกมที่แมนฯยู บุกไปพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน 1 - 0 ที่กูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด 

cristiano-ronaldo-man-utd-everton-01

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงจบเกมการแข่งขันระหว่างที่โรนัลโด้ กำลังเดินเข้าอุโมงค์ซึ่งได้มีแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน จำนวนหนึ่งเข้ามาเพื่อขอถ่ายภาพร่วม แต่ถูกโรนัลโด้ปัดโทรศัพท์จนตกและได้รับความเสียหาย ซึ่งมีแม่ของแฟนบอลคนหนึ่งได้บันทึกวิดีโอจับภาพโรนัลโด้ดูเหมือนจะปัดโทรศัพท์ออกจากมือของแฟนบอล ซึ่งสร้างความโกรธแค้นให้กับผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่บนอัฒจันทร์


cristiano-ronaldo-man-utd-everton-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "โรนัลโด้" ได้ออกมากล่าวขอโทษกับแฟนบอลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

cristiano-ronaldo-man-utd-everton-03

มันไม่ง่ายเลย ที่ต้องจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เช่น สิ่งที่เราเผชิญอยู่ อย่างไรก็ตาม เราต้องเคารพ ให้เกียรติ อดทน และเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆ ที่ชื่นชอบรักในเกมที่สวยงามเสมอ ผมอยากขอโทษกับการระเบิดอารมณ์ของผมที่เกิดขึ้น และหากเป็นไปได้ผมอยากจะเชิญผู้สนับสนุนผมคนนั้นมาชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเล่นที่ยุติธรรมและมีน้ำใจนักกีฬา

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว