ปวดหัว! “ปีศาจแดง” เซ็ง เมสัน เมาท์ เดี้ยง

ปวดหัว! “ปีศาจแดง” เซ็ง เมสัน เมาท์ เดี้ยง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซื้อ  เมสัน เมาท์ในราคา 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,488 ล้านบาท) จาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์, เมาท์, มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ, ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ทำให้สาวกของ เร้ด อาร์มี่ ประทับใจ. แต่การเคลื่อนไหวในซัมเมอร์นี้ของ , นายใหญ่ทีมผีแดง, กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อผลงานในสนามของ เมาท์ ยังไม่ตอบโจทย์

และสถานการณ์ยากขึ้นเมื่อล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค., เมาท์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ สเปอร์ส ชนะ 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมของบาดเจ็บยังไม่มีการเปิดเผย แต่มีข้อกังวลว่าอาจมีผลต่อการแข่งขันของเขาในระยะสั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ระบุเป็นทางการว่า เมสัน เมาท์, ดาวเตะวัย 24 ปี, จะต้องพลาดเกมเสาร์นี้กับ ฟอเรสต์ เนื่องจากบาดเจ็บที่ได้รับในเกมกับ สเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การตรวจสอบแสดงให้เห็นว่าเขามีปัญหาเล็กน้อยและคาดว่าจะต้องร้างสนามไปจนถึงช่วงเบรกเกมทีมชาติเดือนหน้า. สิ่งนี้จะส่งผลให้เขาไม่สามารถร่วมรบในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2024 กับทีมชาติ สิงโตคำราม ซึ่งมีโปรแกรมบุกไปดวลกับ ยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย. และเกมอุ่นเกือกกับ สกอตแลนด์ ที่สนาม แฮมป์เด้น พาร์ค ในอีกสามวันต่อมา

 

การประเมินและการรักษาอย่างรวดเร็วจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดว่าเขาจะสามารถกลับมาร่วมรบกับทีมได้เร็วแค่ไหน และเรื่องนี้จะต้องถูกติดตามอย่างใกล้ชิดในสัปดาห์หน้า  ผลบอลวันนี้

ที่มา:90min.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว