วาน-บิสซาก้า มั่นใจโชว์ฟอร์มต่อเนื่อง

วาน-บิสซาก้า มั่นใจโชว์ฟอร์มต่อเนื่อง

สื่อ ข่าวกีฬา ของสโมสรรายงานว่า อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศความมั่นใจพร้อมแสดงศักยภาพของตัวเองมากกว่านี้ หลังจากเอาชนะใจ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม และแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงจาก ดิโอโก้ ดาโล่ต์ เพื่อนร่วมทีมได้

โดย วาน-บิสซาก้า ย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่เขาถูกวิจารณ์ว่าเกมรุกไม่โดดเด่นพอ และถูกดันไปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ประทับใจในความสม่ำเสมอของ วาน-บิสซาก้า ในเกมรับตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และตัดสินใจให้เขาเป็นตัวจริงใน 3 นัดแรกของฤดูกาลนี้ โดย อัพเดตผลบอล วาน-บิสซาก้า ทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์

ซึ่งความมั่นใจนี้ทำให้ วาน-บิสซาก้า ประกาศว่าพร้อมจะปล่อยของมากกว่านี้ในฤดูกาลนี้

ใช่เลย ผมคิดว่าตัวเองไปทำการบ้านปรับปรุงเกมบุกมา

มันคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องการ เขาต้องการให้ผมขึ้นไปพื้นที่สุดท้ายของสนาม รวมถึงคอยช่วยทีมจะทั้งแบบมีหรือไม่มีบอลกับตัว

เหมือนว่าคอยเปิดพื้นที่แก่พวกเขา และสร้างสรรค์โอกาส

ผมกำลังสนุกกับเกมหากได้เล่นต่อเนื่อง คอยวิ่งขึ้น-วิ่งลงเสียบสกัด นักเตะทุกคนอยากลงสนาม และเล่นฟุตบอลด้วยความตั้งใจ นั่นคือสาเหตุใครต่างก็อยากเป็นตัวจริง

ส่วนเรื่องที่รอติดตามจากผมได้คือจะมีส่วนในการทำประตูมากขึ้น, คลีนชีตมากขึ้น และรักษาผลงานสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม วาน-บิสซาก้า เหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2024 โดยมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี โดยดาวเตะวัย 25 ปี ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับทีมในระยะยาวอีกด้วย

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว