วาน-บิสซาก้า ชั่งใจข้อเสนอเข้าร่วม ทีมขาติดีอาร์ คองโก

วาน-บิสซาก้า ชั่งใจข้อเสนอเข้าร่วม ทีมขาติดีอาร์ คองโก

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก ทีมชาติดีอาร์ คองโก เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์

โดย วาน-บิสซาก้า ในวัย 25 ปี ไม่ค่อยถูกเรียกใช้งานในฐานะตัวจริงมากนักใน ทีมชาติอังกฤษ เพราะ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมมีทางเลือกมากมายในตำแหน่งนี้ และผู้เล่นคนอื่นทำผลงานได้ดีกว่า

ในอดีต อารอน วาน-บิสซาก้า ถูก ดีอาร์ คองโก ติดต่อหลายครั้งแต่เขาปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬา ในเกาะอังกฤษระบุว่า ดีอาร์ คองโก ยังไม่ยอมแพ้และได้ส่งคำเชิญรอบใหม่ให้ วาน-บิสซาก้า พิจารณาเพื่อเข้าร่วมศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ 2023

แม้ วาน-บิสซาก้า ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่มีแนวโน้มว่าเขาอาจพิจารณาข้อเสนอจาก ดีอาร์ คองโก นี้อย่างจริงจังเพื่อโอกาสในการเล่นระดับนานาชาติ 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์นี้อาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจเนื่องจากหาก  อารอน วาน-บิสซาก้า ตัดสินใจเล่นให้ ดีอาร์ คองโก จริง ทีมอาจต้องเสียเขาไปในช่วงกลางเดือนมกราคมถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ หาก ทีมชาติดีอาร์ คองโก ทำผลงานได้ดี

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว