"อินเตอร์ มิลาน" อาจสอย "คาวานี่" ร่วมทัพ

"อินเตอร์ มิลาน" อาจสอย "คาวานี่" ร่วมทัพ

สโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อาจจะต้องการกำลังเสริมกีฬาวันนี้ในแดนหน้าเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยเล็งไปที่กองหน้ามากประสบการณ์อย่าง เอดิสัน คาวานี่ จากแมนฯยู 

edinson-cavani-man-utd-inter-milan-01

เป็นที่ทราบกันว่า คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของแมนฯยู กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้และเจ้าตัวก็ยังไม่ได้แสดงความต้องการข่าว กีฬา วัน นี้ที่จะขยายสัญญาออกไป ซึ่งสื่อต่างพากันฟันธงว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ ต้องการกลับไปยุติเส้นทางการค้าแข้งในอเมริกาใต้ และต้องการอยู่ใกล้ครอบครัวมากขึ้นหลังออกมาค้าแข้งกีฬา วัน นี้ในยุโรปร่วม 20 ปี 

edinson-cavani-man-utd-inter-_1

อย่างไรก็ตามมีรายงานจากฝั่งอิตาลีเช่นกันว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังให้ความสนใจในฝีเท้าของ คาวานี่ ซึ่งอินเตอร์ เคยตามไล่ล่าคาวานี่ มาแล้ว 2 รอบ ในสมัยที่เจ้าตัวแจ้งเกิดกับปาแลร์โม่ และมาโด่งดังต่อเนื่องกับนาโปลี แต่ว่าเส้นทางของทั้งคู่เหมือนจะยังไม่สามารถมาบรรจบกันได้ข่าวกีฬาจนกระทั่งโอกาสทองหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

edinson-cavani-man-utd-inter-_2

ทั้งนี้คาวานี่ ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีม "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ข่าว กีฬา ในเกมที่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ 1 - 1 โดยปัจจุบันเจ้าตัวกำลังรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว