"คาร์ริค" ชี้แจ้งเหตุผลอำลา "ปิศาจแดง" แม้พาทีมไร้พ่าย 3 นัด ติดต่อกัน

"คาร์ริค" ชี้แจ้งเหตุผลอำลา "ปิศาจแดง" แม้พาทีมไร้พ่าย 3 นัด ติดต่อกัน

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ไมเคิล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตมือขวาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนเก่าประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการแล้ว 

michael-carrick-solskjear-man-utd

โดยคาร์ริคและทีมงานบางคน ถูกรอย คีน อดีตตำนานของทีม "ปิศาจแดง" โจมตีว่าควรจะลาออกตามโซลชา ไปด้วย เพราะพวกเขาก็มีส่วนในการรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นก่อนหน้านี้ของทีมเช่นกัน อย่างไรก็ตามเมื่อคาร์ริค ได้ขึ้นมาคุมทีมเป็นแม่ทัพใหญ่ กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 3 นัดหลังสุด ไม่ว่าจะเป็นการบุกชนะบีร์ยาเรอัล 2 - 0 พร้อมการันตีตั๋วรอบน็อคเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นที่เรียบร้อย หรือการบุกไปยันเสมอเชลซีจ่าฝูง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 1 - 1 ก่อนที่นัดล่าสุดจะเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซน่อลได้ 3 - 2 

michael-carrick-interviews

ซึ่งไมเคิล คาร์ริค ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาว่า "นี่คือการตัดสินใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์ เราพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้ทีมนี้ประสบความสำเร็จ แต่น่าเสียดายที่บางครั้งไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ แต่ผมก็มีความทรงจำอันยอดเยี่ยม ผมได้บอกเรื่องนี้เกี่ยวกับผู้เล่นทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยนะที่ต้องพูดอะไรแบบนี้ออกไป แต่ผมอยากจะบอกว่าช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกคุณยอดเยี่ยมมาก"

michael-carrick-manchester-united

สำหรับคาร์ริค ย้ายจากท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับแมนฯยู ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนแขวนสตั๊ดในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ปี 2018 ลงสนามให้แมนฯยู ไปทั้งสิ้น 316 นัด ยิงไป 17 ประตู พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย ลีก คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโรป้า ลีก อีกถ้วยละ 1 สมัย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว