“เนย์มาร์” ตกลงย้ายออก “เปแอสเช” เตรียมซบทีมในพรีเมียร์ลีก

 “เนย์มาร์” ตกลงย้ายออก “เปแอสเช” เตรียมซบทีมในพรีเมียร์ลีก

เนย์มาร์ ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมรับข้อเสนอที่เหมาะสม โดยมีหลายทีมดังใน พรีเมียร์ลีก สนใจร่วมทีม

ทั้งนี้ เปแอสเช ที่ซื้อ เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2560 ด้วยค่าตัวสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (8,199 ล้านบาท) และร่วมพาทีมคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ทุกรายการในฝรั่งเศส โดยยิงได้ 100 ประตูให้กับสโมสรในปารีส

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้ ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เนย์มาร์ ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกัน ในการให้กองหน้าชาวบราซิลย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม

สำหรับ เนย์มาร์ กองหน้าวัย 31 ปีเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนๆ เปแอสเช นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์ซ่าด้วยค่าตัวสถิติโลก โดยสื่อเชื่อว่าสโมสรพร้อมที่จะร่วมกันหาทางออกให้กับนักเตะและอาจจะพิจารณาสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจากนักเตะประสบปัญหาบาดเจ็บหลายเดือน

ทั้งนี้ เนย์มาร์ มีทางเลือกมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ที่กำลังแสดงความสนใจนักเตะรายนี้ และตัวเขาอาจกำลังพิจารณาที่จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีกด้วย

ที่มา : sportsbrief.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว