แฟนบอล "เปแอสเช" บุกสนามซ้อม พ่นสีกราฟฟิตี้โจมตีสโมสร

แฟนบอล "เปแอสเช" บุกสนามซ้อม พ่นสีกราฟฟิตี้โจมตีสโมสร

สโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงฝรั่งเศส เจอแฟนบอลของตัวเองคุกคามอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการบุกสนามซ้อมและพ่นสีใส่กำแพงของสนามพร้อมข้อความโจมตีนักเตะที่ทำผลงานได้ไม่ดี 

โดยก่อนหน้านี้ลิโอเนล เมสซี และเนย์มาร์   2 ซูเปอร์สตาร์ของทีมโดนแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะบอร์กโดซ์ไปได้ขาดลอย 3 - 0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

messi-neymar-psg-real-madrid-01

ซึ่งล่าสุดการโจมตีของแฟนบอลเปแอสเช ยังคงมีอย่างต่อเนื่องโดยครั้งนี้เจ้าหน้าที่สโมสรเปิดเผยว่าพบข้อความสีกราฟฟิตี้บริเวณทางเข้าสนามซ้อมของสโมสร โดยข้อความระบุว่า 

"เลโอนาร์โด้ ออกไปได้แล้ว , นี่เหรอแผนการทำงาน 10 ปี ที่จะให้ทีมประสบความสำเร็จ น่าอายมาก" 

messi-neymar-psg-real-madrid-02

ด้านตัวแทนกลุ่มแฟนบอลของเปแอสเช ก็ได้ออกมาปฏิเสธการกระทำดังกล่าวว่าพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งล่าสุดข้อความที่ไม่พึ่งประสงค์หน้าสนามซ้อมก็ได้ถูกเจ้าหน้าที่ดูแลสนามทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

messi-neymar-psg-real-madrid-03

โดยสื่อสายกีฬาคาดว่า บรรดาแฟนบอลเปแอสเชต่างออกอาการเซ็งที่ทีมไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ หลังแพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 - 3 จึงเป็นสาเหตุสำคัญให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว