"วิเอร่า" ยันยังไม่ได้คิดจะคว้าตัว "กัลลาเกอร์" มาร่วมทัพแบบถาวร

"วิเอร่า" ยันยังไม่ได้คิดจะคว้าตัว "กัลลาเกอร์" มาร่วมทัพแบบถาวร

ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมของคริสตัล พาเลซ ยังแทงกั๊กในเรื่องของการคว้าตัวกองกลางดาวรุ่งอย่างคอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาร่วมทีมอย่างถาวรหลังจากยืมตัวมาจากเชลซี และนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้  

โดยเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 3 - 1 เกมนัดดังกล่าว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมช่วยให้ทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" ขยับมาอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน 

conor-gallagher-crystal-palace-01

สำหรับกัลลาเกอร์ นับตั้งแต่ถูกยืมตัวมาอยู่กับคริสตัล พาเลซ ในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการลงสนามไปทั้งสิ้น 16 นัด ยิงได้ 6 ประตู และแอสซิสต์ไป 3 ลูก ซึ่งเทียบเท่ากับผลงานของเมสัน เมาท์ กองกลางรุ่นพี่ของเชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงของ กัลลาเกอร์ 

conor-gallagher-crystal-palace-02

จากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นทำให้มีข่าวอยู่ตลอดว่าเชลซี อาจจะดึงตัวกองกลางวัย 21 ปีรายนี้ กลับไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามก็มีอีกกระแสข่าวว่าคริสตัล พาเลซ อาจจะลองยื่นข้อเสนอซื้อตัวกัลลาเกอร์มาร่วมทัพอย่างถาวร ซึ่งประเด็นนี้วิเอร่า ผู้จัดการทีมของพาเลซ กล่าวว่า "คุณจะยังได้เห็นสิ่งต่าง ๆ รวมทั้งความยอดเยี่ยมอีกมากมายจากตัวของคอเนอร์ กัลลาเกอร์ เขาคือกองกลางชั้นเยี่ยมของเราในตอนนี้ ที่สามารถยิงได้ 10 - 15 ประตู ต่อฤดูกาล อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้คิดถึงแผนการในอนาคต เรามีเขาร่วมทีมกับเราเป็นระยะเวลา 1 ปี มันคือสถานการณ์ที่ทุกคนมีแต่ได้กับได้" 

conor-gallagher-crystal-palace-03

สำหรับกัลลาเกอร์ หากตัวเขาถูกเรียกตัวกลับไปสู่เชลซี ฤดูกาลหน้าจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการแย่งตำแหน่งในกองกลาง เพราะมีทั้งตัวเก๋าอย่างก็องเต้, จอร์จินโญ่ และโควาซิช อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมี รู เบน ลอฟตัส-ชีค อีกหนึ่งแข้งรุ่นพี่ที่คอยสอดแทรกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ รวมไปถึง รอสส์ บาร์คลี่ย์ แข้งสัญชาติอังกฤษอีกคน ความยากลำบากในการสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ตรงนี้เองอาจจะทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะขออยู่กับคริสตัล พาเลซ ต่อไป ทั้งนี้อยู่ที่การตัดสินใจของนายใหญ่แห่ง "สิงห์บูล" อย่างโธมัส ทูเคิล ด้วยว่าจะเลือกเก็บดาวรุ่งคนนี้ไว้เป็นตัวเสริมเกมหรือจะปล่อยให้หาประสบการณ์อีก 1 ปี

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว