"สิงห์บลู" เตรียมเจรจาคว้าตัว "โรนัลโด้"

"สิงห์บลู" เตรียมเจรจาคว้าตัว "โรนัลโด้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเจรจาข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ต้องการย้ายออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตามหากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการยกเลิกสัญญาก่อนจบฤดูกาล พวกเขาก็จะต้องจ่ายเงินเกือบ 10 ล้านปอนด์ (430 ล้านบาท) ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยยังรวมถึงค่าเหนื่อยนักเตะสำหรับข้อตกลงปัจจุบันที่เหลืออยู่ด้วย

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ตามรายงานจาก เดอะ ซัน ที่เปิดเผยว่าเชลซีสามารถยื่นข้อเสนอรวมถึงโอกาสที่น่าสนใจ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเจรจาข้อตกลงครั้งนี้ เพื่อจบปัญหาทุกอย่างของ โรนัลโด้ ที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากเชลซี ก็กระตือรือร้นที่จะคว้าตัว โรนัลโด้ อยู่ก่อนแล้วตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ในตอนนั้นความคิดเห็นของเจ้าของสโมสร กับอดีตผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ตรงกัน 

อย่างไรก็ตามการเจรจาครั้งนี้ อาจจะต้องรอความเห็นของทางกุนซือคนใหม่ของทีมอย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ อีกครั้งว่าเขาต้องการให้นักเตะรายนี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเขาหรือไม่ 

ที่มา : EUROSPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว