"รูดิเกอร์" เตรียมอำลา "เชลซี" หลังจบฤดูกาลนี้

"รูดิเกอร์" เตรียมอำลา "เชลซี" หลังจบฤดูกาลนี้

"ดิ เอ็กซ์เพรส" รายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "อันโตนิโอ รูดิเกอร์" กองหลังซูเปอร์สตาร์ของเชลซี กำลังจะย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาของนักเตะเหลือเพียง 2 เดือนและยังไม่มีทีท่าว่าต้นสังกัดจะขยายสัญญา

สำหรับ เชลซี คว้าตัว "รูดิเกอร์" มาจากโรม่า ในปี 2017 ด้วยการทุ่มเงินถึง 29 ล้านปอนด์ (1,262 ล้านบาท) โดยเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ลงเล่น 72 เกม ให้กับทีมสตาดิโอ โอลิมปิโก และในฤดูกาลนี้ ทำไป 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จาก 47 นัด ในทุกรายการกับเชลซี 

Antonio-Rudiger-Chelsea-Real-Madrid-Contract-01

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ มีรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมรายงานว่า รูดิเกอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงสูงสุดกับ เรอัล มาดริด แล้ว

Antonio-Rudiger-Chelsea-Real-Madrid-Contract-02

อย่างไรก็ตาม "รูดิเกอร์" ยังตกเป็นข่าวกับอีกหลายสโมสรดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และยูเวนตุส โดย แมนฯยู มีข่าวว่าเป็นทีมที่เสนอซองจ่ายเยอะที่สุด แต่อาจจะยังไม่เพียงพอที่จะดึงดูดให้นักเตะวัย 29 ปีอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป

Antonio-Rudiger-Chelsea-Real-Madrid-Contract-03

โดยก่อนหน้านี้ มีสื่อได้ถามถึงอนาคตการย้ายทีมของรูดิเกอร์ หลังจากที่เขาเคยบอกเป็นนัยว่า เขาจะอยู่ที่ลอนดอนตะวันตก "ผมบอกเสมอว่าผมรู้สึกดีมากที่นี่ คุณจะเห็นได้ว่าผมมีความสุขที่นี่ แต่ก็มีคนอื่นๆ ที่ต้องตัดสินใจด้วยเช่นกัน" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว