เชลซี เบนเป้า ปาเรเดส ปาเรเดส หากเจรจาไกเซโด้ล้มเหลว

เชลซี เบนเป้า ปาเรเดส ปาเรเดส หากเจรจาไกเซโด้ล้มเหลว

สโมสรฟุตบอล เชลซี ยังคงมองหากองกลางตัวใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลาง ซึ่งหากการเจรจาคว้า มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางจากไบรท์ตันล้มเหลว เลอันโดร ปาเรเดส จากสโมสร เปแอสเช อาจเป็นทางเลือกหนึ่งที่สโมสรตามหา

ก่อนหน้านี้ การเจรจาคว้า ไกเซโด้ ดูจะติดขัดที่เรื่องค่าตัว ซึ่งทั้งสองสโมสรยังไม่สามารรถตกลงกันได้ แต่ เชลซี ยังไม่ยอมล้มเลิกโดยพร้อมที่จะต่อรองอีก แต่อย่างไรก็ตาม สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุว่า เชลซี ก็กำลังมอง เลอันโดร ปาเรเดส เป็นทางเลือกแทนที่ ไกเซโด้ ด้วยเช่นกัน

สำหรับ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางวัย 29 ปี ส่งสัญญาณว่า เปแอสเช กำลังพิจารณาการปล่อยตัวเขา หลังจากที่ผู้เล่นมีค่าจ้างสูงและสโมสรต้องการหาเงินเพื่อปรับสมดุลทางบัญชี ซึ่ง ปาเรเดส มีทั้งประสบการณ์จากการ อัพเดตผลบอล ในนามสโมสรและทีมชาติอาจจะตอบโจทย์กับทาง เชลซี ได้ตรงจุด

อีกทั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ เชลซี เคยมีประวัติการทำงานร่วมกับ ปาเรเดส ในสมัยที่คุมทีม เปแอสเช มาก่อน นั่นอาจจะทำให้เกิดความคุ้นเคยและลงตัวกับทัพ สิงห์บลู ในอนาคต

ซึ่งแนวคิดในการมองหานักเตะที่มีประสบการณ์อย่าง เลอันโดร ปาเรเดส ของ เชลซี เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าทางเลือกนี้อาจจะกลายเป็นความจริงหากการเจรจากับ ไกเซโด้ ไม่สำเร็จในท้ายที่สุด

ที่มา : psgpost.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว