คุยไม่ลงตัว! แมนฯยูไนเต็ด จ่อ ขายซานโช่ทิ้ง

คุยไม่ลงตัว! แมนฯยูไนเต็ด จ่อ ขายซานโช่ทิ้ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เรื่องราวดังกล่าวเป็นตัวอย่างของความขัดแย้งภายในสโมสรฟุตบอล ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อนักเตะและผู้จัดการทีมมีมุมมองแตกต่างกันในเรื่องของประสิทธิภาพการเล่นหรือผลงานในการฝึกซ้อม การที่ ซานโช่ ตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลเป็นการยืนยันความรู้สึกและการไม่ยอมรับความคิดเห็นของผู้จัดการ โดยเฉพาะเมื่อเขามองว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดหรือไม่มีผลงานไม่ดีในการซ้อมที่เป็นข้อกล่าวหาจาก นายใหญ่ ของ ยูไนเต็ด

การตอบโต้ผ่านสื่อโซเชียลนี้อาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งและเครียดภายในสโมสรเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นสิทธิ์ของนักเตะในการแสดงความรู้สึกและความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือทั้งสองฝ่ายควรจะหาทางประนีประนอมและสื่อสารกันเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์ของทีมเป็นหลัก  ผลบอลล่าสุด

การที่ซานโช่และนายใหญ่ ยูไนเต็ด ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ จะเป็นเครื่องชี้วัดว่าความขัดแย้งนี้อาจมีผลกระทบต่อความสามารถในการทำงานร่วมกันในอนาคต โดยเฉพาะในวงการฟุตบอล ที่การทำงานร่วมกันและความมั่นคงเป็นสิ่งสำคัญ

 

จากเหตุการร์ล่าสุด ที่ไม่สามารถคุยกันลงตัวได้ ซานโช่ จะถูกโล๊ะออกจาก ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ภายในเดือน ม.ค. ปีหน้า ตามที่สื่อดังของอังกฤษ ระบุ

ที่มา:dailystar.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว