ก็ใจมันไปแล้ว! เทน ฮาก เอ่ย เชลซี ไม่อยากขาย เมาท์ แต่เหตุจำเป็นบังคับขาย

ก็ใจมันไปแล้ว! เทน ฮาก เอ่ย เชลซี ไม่อยากขาย เมาท์ แต่เหตุจำเป็นบังคับขาย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การย้ายของ เมสัน เมาท์ จาก เชลซี มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่นักเตะต้องการเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพการเล่นของเขา การยอมรับของ เอริค เทน ฮาก ว่า เชลซี ไม่ต้องการปล่อย เมาท์ แต่ต้องทำเช่นนั้นเพราะนักเตะต้องการย้าย ชี้ให้เห็นถึงความปรารถนาของเมาท์ที่จะเริ่มต้นหน้าใหม่

การเน้นย้ำของ เทน ฮาก ถึงความสำคัญของการรักษาร่างกายให้ฟิตและการหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ นับเป็นประเด็นสำคัญสำหรับเมาท์ในการทำผลงานให้ดีที่สุดให้กับทีมใหม่ และการที่เขาเพิ่งทำประตูแรกให้กับทีมในเกมล่าสุด อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสร้างความมั่นใจและแสดงศักยภาพของเขาอย่างเต็มที่ บ้านผลบอล

 การเชื่อมั่นของเทน ฮากว่า เมาท์ จะสามารถกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แสดงให้เห็นถึงความคาดหวังที่สูงสำหรับนักเตะ และเป็นการกระตุ้นให้เมาท์ ทุ่มเทให้กับการพัฒนาตนเองและการเล่นให้กับทีมใหม่ของเขา การเปลี่ยนแปลงสโมสรอาจจะเป็นสิ่งที่เมาท์ต้องการเพื่อเปิดหน้าต่างโอกาสใหม่ๆ และการพิสูจน์ตนเองในระดับที่สูงขึ้น

 

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว