"กรีนวู้ด" โดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว "แมนฯยู" สั่งพักงานด่วน

"กรีนวู้ด" โดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว "แมนฯยู" สั่งพักงานด่วน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ได้จับกุมตัวชายวัย 20 ปี ซึ่งคาดว่าจะเป็น เมสัน กรีนวู้ด แข้งดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีข่มขืน และทำร้ายร่างกายแฟนสาว

mason-greenwood-girlfriend

 

โดยแฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวของกรีนวู้ด โพสต์รูปภาพพร้อมคลิปลงโซเชียลในสภาพที่เธอมีบาดแผลที่ปากและใบหน้า ก่อนแฉว่าถูกทำร้ายร่างกายขั้นรุนแรง ซึ่งเธอยังเอ่ยถึงชื่อคนที่ทำร้ายร่างกายนั่นก็คือกรีนวู้ด และมีการอ้างว่าเธอถูกบังคับให้มีเซ็กซ์ด้วยโดยไม่ยินยอม

mason-greenwood-man-utd

ทั้งนี้สโมสรแมนฯยู ได้ออกแถลงการณ์ 2 ฉบับ หลังเกิดเรื่อง ฉบับแรกระบุว่า "ไม่สนับสนุนความรุนแรงไม่ว่ากรณีใด และได้รับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังคงงดเว้นการแสดงความคิดเห็น"  ก่อนที่พวกเขาจะออกแถลงการณ์ตามมาในชุดที่ 2 ว่า  "กรีนวู้ด จะไม่เข้าร่วมฝึกซ้อมและแข่งขันกับทีมอย่างไม่มีกำหนด"

mason-greenwood-man-utd-03

สำหรับกรีนวู้ด ถือเป็นกองหน้าดาวรุ่งคนสำคัญของทีม และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯยู เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 24 นัด ยิงไป 5 ประตู 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว