เทน ฮาก ยังเก็บ มาร์กซิยาล ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เทน ฮาก ยังเก็บ มาร์กซิยาล ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเต็มปากว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะยังคงอยู่กับทีมจนกว่าจะผ่านพ้นตลาดนักเตะในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่ามีข่าวลือจากสื่อ ข่าวกีฬา ในต่างประเทศเกี่ยวกับอนาคตของเขา

เทน ฮาก ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ในงานแถลงข่าวก่อนการพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ โดยเปิดเผยว่า มาร์กซิยาล ยังคงมีปัญหาด้านสุขภาพและไม่มีแผนที่จะขายเขาในตลาดมกราคมนี้

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน แมนยูไนเต็ด ไม่สามารถทำประตูได้ใน 4 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติที่แย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 1992 ซึ่งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ มาร์กซิยาล และการไม่ได้ลงเล่นในสนามได้ถูกยกขึ้นมาเป็นประเด็น แต่ เทน ฮาก ได้ยืนยันว่า นักเตะชาวฝรั่งเศสจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ แมนยู จนกว่าตลาดจะปิด

รายงานจาก บ้านผลบอลสด เพิมเติมว่า เทน ฮาก ยังได้เรียกร้องให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้การสนับสนุนทีมในช่วงเวลาที่ทีมต้องการมันมากที่สุด โดยกล่าวว่า ทีมต้องการการสนับสนุนจากแฟนๆ และต้องการทำสิ่งที่แตกต่างออกไป เพื่อปรับปรุงผลงานของทีมในเกมเหย้าที่ยังไม่สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

ท้ายที่สุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้เสริมอีกว่า ทีมและตัวเขาเองต้องลงมือทำงานหนักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว