"แมนยู" เตรียมทุ่มเงิน!! ดึงดาวดังเบนฟิก้า "ดาร์วิน นูเญซ" ร่วมทีม

"แมนยู" เตรียมทุ่มเงิน!! ดึงดาวดังเบนฟิก้า "ดาร์วิน นูเญซ" ร่วมทีม

รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย ของสโมสรเบนฟิก้า และเสนอเบอร์เสื้อหมายเลข 9 และ 21 หากมาร่วมทีม  

ดาร์วิน นูเญซ นักเตะทีมชาติอุรุกวัย วัย 22 ปี ที่โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ยิงไป 34 ประตู ให้กับสโมสรในทุกรายการ โดยนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งที่จะเซ็นสัญญากับเขา รวมถึง แมนยู, ลิเวอร์พูล , เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทั้งนี้จากรายงานระบุว่า แมนฯยู ยังไม่มีแรงดึงดูดที่ดีพอต่อนักเตะ ในการเข้าไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก และแม้ว่าทีมแมนยู จะสามารถเสนอหมายเลข 9 หรือ 21 ให้กับเขาได้ก็ตามหากเข้าร่วมทีมใหม่ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังจะต้องเสียกองหลังอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ที่หมดสัญญา และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมไปซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ดาร์วิน นูเญซ ที่เคยมีค่าตัวอยู่ที่ 31.50 ล้านปอนด์ (1,349 ล้านบาท) และจากผลงานที่ผ่านมากับเบนฟิก้า ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 49.5 ล้านปอนด์ (2,119 ล้านบาท) ถือว่าเพิ่มขึ้นถึง 175% โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนยู กำลังเดินหน้าเต็มที่เพื่อไล่ล่านักเตะเบนฟิก้า รายนี้ และเตรียมทุ่มให้ 64 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,740 ล้านบาทให้เบนฟิก้า พร้อมออปชั่นเพิ่มโบนัสให้นักเตะ เพื่อดึงดูดให้ดาวรุ่งอุรุกวัยรายนี้มาร่วมทีม

ที่มา : MIRROR 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว