เอเมรี่ ตอบชัดไม่ปล่อย ล็องเล่ต์ ออกมกราคมนี้

เอเมรี่ ตอบชัดไม่ปล่อย ล็องเล่ต์ ออกมกราคมนี้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลล่า ชี้แจงถึงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ด้วยการยืนยันว่ากองหลังชาวฝรั่งเศสจะไม่ย้ายออกจาก วิลล่า พาร์ค ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ในขณะที่ตลาดซื้อขายเต็มไปด้วยข่าวลือและการเคลื่อนไหวอย่างไม่หยุดหย่อน

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่มีข่าวกับหลายทีมรวมถึงยักษ์ใหญ่อย่าง นาโปลี, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค จนสุดท้ายได้รับการยืนยันจาก อูไน เอเมรี่ ว่าจะยังคงอยู่กับ แอสตัน วิลล่า จนกว่าจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวในซัมเมอร์ 2024 ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาล่าสุด

รายงานจาก บ้านผลบอล เพิ่มเติมว่า ด้าน บาร์เซโลน่า ก็พร้อมจะปล่อยเขาไปด้วยค่าตอบแทนที่น่าสนใจ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทาง แอสตัน วิลล่า ด้วย

สำหรับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ได้รับการยกย่องจาก อูไน เอเมรี่ ว่าเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ทำงานหนักและมีความมุ่งมั่น โดย เอเมรี่ ได้แสดงความมั่นใจว่า ล็องเล่ต์ เป็นผู้เล่นที่ทีมต้องการในตอนนี้และตลอดทั้งฤดูกาล

นี่เป็นการยืนยันที่ทำให้แฟนๆ ของ แอสตัน วิลล่า ได้รับความมั่นใจว่า เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังคนสำคัญของพวกเขา จะยังอยู่กับทีมไปจนกระทั่งซัมเมอร์ปีหน้า

ที่มา : allfootballapp.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตัน วิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว