ล็องเล่ต์ แอสตัน วิลล่า มองหาโอกาสใหม่ในเซเรียอา

ล็องเล่ต์ แอสตัน วิลล่า มองหาโอกาสใหม่ในเซเรียอา

ดาวเด่นวัย 28 ปีอย่าง เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กำลังพบกับความไม่แน่นอนในอาชีพค้าแข้งของเขาที่ แอสตัน วิลล่า ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ในขณะที่ฤดูกาลแห่งการย้ายทีมกำลังเข้าใกล้มาทุกที

โดยสื่อ ข่าวกีฬา ในสเปนรายงานให้เห็นภาพของการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นว่า เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่มาจาก บาร์เซโลน่า ในสัญญายืมตัว 1 ปี กำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ในการไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการแสดงผลงานที่เข้าตาในคอนเฟอเรนซ์ลีกอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้ อูไน เอเมรี่ ให้โอกาสเขาในลีกหลัก

ขณะที่ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางลดภาระค่าจ้างด้วยการขายนักเตะ โดยตั้งราคาขาย เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ไว้ที่ราคา 10-15 ล้านยูโร ความสนใจจากทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, นาโปลี และ เอซี มิลาน ทำให้ภาพรวมยิ่งน่าสนใจมากขึ้น

รายงานล่าสุดจาก บ้านผลบอล ชี้ให้เห็นว่า เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ อาจมุ่งหน้าไปยังทีมอย่าง นาโปลี หรือ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพร้อมออปชั่นซื้อขาด ขณะนี้ทุกสายตาจับจ้องไปที่การตัดสินใจของ แอสตัน วิลล่า ว่าจะเก็บเขาไว้จนจบฤดูกาลหรือเปิดทางให้เขาหาโอกาสใหม่

ที่มา : football-espana.net

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตันวิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว