"เด เคอา" หวัง "เทน ฮาก" สร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น

"เด เคอา" หวัง "เทน ฮาก" สร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้น

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ของแมนยู ได้เผยความในใจผ่านสื่อถึงนายใหญ่คนใหม่ของทีมที่เขาคาดหวังว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯยู จะนำรูปแบบฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นและพลังงานบวกมาสู่ทีมแมนยู 

เอริค เทน ฮาก ที่เข้ารับงานต่อจาก ราล์ฟ รังนิค กุนซือชั่วคราวของแมนยู ซึ่งตอนนี้เขามีเวลาเตรียมตัวเพียง 2 สัปดาห์ก่อนที่จะเรียกผู้เล่นกลุ่มแรกของเขากลับเข้าสนามซ้อมที่คาร์ริงตันในช่วงพรีซีซั่นนี้  

โดย ดาบิด เด เคอา ได้เผยว่า 

เราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมคิดว่าในฤดูกาลหน้าเราจะทำได้ดีขึ้น มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากในช่วงโควิดที่เราไม่สามารถเดินทางได้ ขอบคุณมากสำหรับพวกผู้สนับสนุน และสำหรับแฟน ๆ มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้เห็นพวกเขาตลอดเวลาที่นั่นเพื่อสนับสนุนทีม แม้จะเป็นในวันที่ยากลำบาก ผมคิดว่าเรามีหนึ่งในแฟน ๆ ที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นผมขอขอบคุณอย่างมากสำหรับกีฬาชนิดนี้ และหวังว่าฤดูกาลหน้าจะดีขึ้นมาก ผมหวังว่าโค้ชจะนำสไตล์ฟุตบอลที่ดีและพลังงานที่ดีมาสู่ทีม แน่นอนว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ดีกว่าเดิม 

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว